Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

// //

Bán và cho thuê máy phát điện - Minh Toàn Tech

Máy phát điện có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Không chỉ cung cấp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà còn cung cấp điện cho sinh hoạt, nhu cầu giải trí hàng ngày của con người. Máy phát điện giúp máy móc, thiết bị hoạt động nình thường khi mất điện, giúp ổn định sản xuất.


Một số ứng dụng to lớn của máy phát điện trong sản xuất:

 1. Trong sản xuất công nghiệp

Sự ra đời của máy phát điện đã phần nào giúp doanh nghiệp khắc phục được những khó khăn thử thách khi phải đối mặt với việc không đủ điện hay mất điện đột ngột gây thiệt hại hàng trăm triệu.

Máy phát điện chính là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khi mà lưới điện nước ta vẫn chưa thật sự được ổn định.



 2. Máy dùng trong nông nghiệp

Máy phát điện không chỉ được dùng nhiều trong công nghiệp mà trong nông nghiệp hiện nay cũng sử dụng rất nhiều

Ngày nay sản xuất nông nghiệp được phát triển và cải thiện cho nhiều hơn nhờ ứng dụng máy phát điện vào trong nông nghiệp. Các loại máy dùng trong nông nghiệp như dòng máy phát điện Honda,… có dải công suất trung bình đã làm tốt vai trò của mình trong việc tạo nguồn điện năng phục vụ công tác tưới tiêu, tiết kiệm tối đa sức lao động cho những người nông dân. So với trước đây máy phát điện nông nghiệp hiện nay đã có nhiều cải tiến rõ rệt về chất lượng cũng như mẫu mã. Với kích thước nhỏ gọn, đây là dòng máy phù hợp cho các công việc chăn nuôi, trồng trọt.

Vậy nên lựa chọn đơn vị nào để đặt niềm tin sử dụng dịch vụ?

Đừng lo lắng Công Ty Minh Toàn Tech sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Minh Toàn Tech có bộ phận Kỹ thuật chuyên thực hiện dịch vụ cho thuê máy phát điện, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành máy phát điện.

Tất cả các loại máy của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…

- Công suất: 25kva – 2000kVA     -Tần số: 50-60Hz

- Máy phát điện cho thuê: DENYO, MITSUBISHI, KOMATSU, ISUZU, CUMMINS, PERKINS…..
- Thời gian thuê: theo ngày, theo tháng, theo năm,…

- Dịch vụ cho thuê trọn gói: Kỹ thuật vận hành, vận chuyển, lắp đặt, dây tải đấu nối.

Nếu quý khách có yêu cầu, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, sức tiêu hao nhiên liệu/giờ của máy. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.

Chúng tôi cam kết:

Tiếp nhận và xử lý thông tin vận hành máy 24/7.
Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy phát điện.
Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy máy phát điện.
Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi một máy khác có công suất tương đương.
Giảm tiền thuê máy phát điện nếu thời gian thuê dài hạn.
Công ty Minh Toàn Tech chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Tp. HCM và các tỉnh lân cận đảm bảo uy tín bởi tính ổn định vận hành xuyên suốt của máy phát điện chính hãng, hổ trợ phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn.

Dịch vụ cho thuê máy phát điện tphcm và các khu vực quận huyện tỉnh thành khác: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Hóc Môn, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, Củ Chi, Hóc Môn…

– Cho thuê máy phát điện Đồng Nai

– Cho thuê máy phát điện Bình Dương

– Cho thuê máy phát điện Bình Phước

– Cho thuê máy phát điện Tây Ninh

– Cho thuê máy phát điện Vũng Tàu

– Cho thuê máy phát điện Long An

– Cho thuê máy phát điện Cần Thơ …

Tại sao lựa chọn dịch vụ cho thuê máy phát điện Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Kỹ Thuật Minh Toàn mà không phải đơn vị nào khác ?

Minh Toàn Tech có bộ phận Kỹ thuật chuyên thực hiện dịch vụ cho thuê máy phát điện, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành máy phát điện.
Nếu quý khách có yêu cầu, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, sức tiêu hao nhiên liệu/giờ của máy. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.
Tất cả các loại máy của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…

- Có xe vận chuyển máy phat điện đến tận nơi địa chỉ khách hàng thuê.

- Chính sách giá cả và bảo trì máy phát điện hợp lý và các mức phát sinh tùy trường hợp chia sẻ hổ trợ khách hàng đôi bên vui vẻ hợp tác. Đặc biệt, chế độ bảo dưỡng, bão trì hậu mãi khách hàng thường xuyên và cho thuê máy phát điện dài hạn kinh phí tiết kiệm.

Chúng tôi cam kết:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin vận hành máy 24/7.

- Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy phát điện.

- Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy máy phát điện.

- Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi một máy khác có công suất tương đương.

- Đáp ứng mọi yêu cầu thuê máy phát điện uy tín nhằm hướng tới định hướng phát triển trở thành đối tác tiềm năng, hợp tác lâu dài cùng Quý Khách Hàng.

Xem thêm: máy phát điện 400kva