Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

// //

Những lưu ý khi mua máy phát điện

Máy phát điện công nghiệp đang dần trở thành một vấn đề không thể thiếu trong việc ổn định và đảm bảo nguồn điện nhằm phục vụ việc kinh doanh của tất cả các ngành nghề.

Máy phát điện đã gây được nhiều tiếng vang trên toàn thế giới. Với dải công suất lớn, dòng máy phát điện được biết đến như một cổ máy có động cơ vô cùng mạnh mẽ, siêu bền, đầu phát và bảng điều khiển chính hãng, đảm bảo động cơ được hoạt động lâu dài và hiệu quả, kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp mục đích sử dụng. Chi phí đầu tư vận hành thấp, đảm bảo chất lượng, ít tiêu hao nhiên liệu.

Máy phát điện là gì?

Máy phát điện là thiết bị điện từ, có nguyên lý làm việc dựa vào hiện tượng cảm ứng điện từ, có chức năng biến đổi cơ năng thành điện năng hoặc ngược lại, có khả năng biến đổi thông số điện năng như biến đổi điện áp, dòng điện, tần số, góc pha, ...

Máy phát điện công nghiệp

Máy phát điện công nghiệp (Mitsubishi, Denyo, Komatsu, Yanmar, Cummins) được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc từ Nhật Bản công suất từ 25kva đến 2000kva chất lượng còn 80% - 95% giá rẻ cạnh tranh bảo hành uy tín trên toàn quốc.

Ưu điểm của máy phát điện 

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu: Máy chạy dầu tiết kiệm hơn đến 30 -50 % nhiên liệu sử dụng so với máy chạy bằng xăng và bằng Gas.
Độ an toàn của máy: không gây cháy nổ, cũng như không thải khí độc không gây nguy hiểm cho con người khi lưu trữ.
Độ bền khá tốt: điều đặc biệt không cần bảo dưỡng máy phát điện thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo được cơ chế hoạt động của máy.
Chất lượng cũng như chi phí cạnh tranh máy phát điện là lựa chọn tối ưu với mức chi phí trung bình mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Sản phẩm bạn quan tâm: máy phát điện 500kva

Những lưu ý khi mua máy phát điện

– Khi bạn có nhu cầu mua máy phát điện thì bạn cần liệt kê thật chi tiết các thiết bị điện cần dùng, từ đó tính toán công suất tiêu thụ tổng rồi tính công suất máy phát điện cần mua.
– Không đặt máy phát điện trong nhà khi vận hành nhằm tránh bị ngộ độc khí thải.Khi lắp đặt máy, nên nối các thiết bị cần sử dụng trực tiếp với nguồn điện của máy phát. Vì như vậy, có thể hạn chế được lượng tải sử dụng không vượt quá công suất của máy, tránh hiện tượng bị quá tải dẫn đến cháy đầu phát điện. Đồng thời, nhất thiết phải lắp thêm cầu dao đảo nguồn điện hay tủ chuyển nguồn tự động (ATS), tránh cho máy bị “xông điện” khi điện lưới có trở lại đột ngột.
– Khi lựa chọn máy phát điện, khách hàng nên chú ý lựa chọn sản phẩm có giấy bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Khi mua máy phát điện cho thang máy phải có thông số kỹ thuật chính xác để chọn được loại máy phù hợp.
– Nên chọn mua máy phát điện có thời gian hoạt động liên tục dài, vì thời gian mất điện ở nước ta thông thường từ vài giờ đến nửa ngày.
– Khi vận hành, máy phát điện phải được đặt ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.
– Nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện, người mua máy nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 25%.
– Một vấn đề nữa cũng đáng quan tâm, đó là máy phát điện thường gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến gia đình có trẻ nhỏ và khu vực xung quanh. Hiện đã có một số loại có hệ thống giảm thanh khắc phục điều này, bạn nên chú ý để chọn mua

Công ty TNHH Minh Toàn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm nhập khẩu và cung cấp lắp đặt máy phát điện công nghiệp cũ và mới chính hãng. Chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí cho sự phát triển bền vững lâu dài.

Liên hệ và nhận hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, nhận báo giá tốt nhất: 


Trụ sở: 200/23/9 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 1: 556 – 556B Hoàng Hữu Nam, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 2: Đường 11, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Hotline: 0968 771 886 ; Tư vấn: 0903 771 886 (Mr Thương)