Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

// //

Ưu điểm vượt trội của máy phát điện - Minh Toàn Tech


Máy phát điện công nghiệp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, máy phát điện  đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều đơn vị khách sạn, chung cư, nhà hàng, xưởng công nghiệp,…Bài viết dưới đây Minh Toàn Tech sẽ nêu lên những ưu điểm vượt trội của máy phát điện để quý khách tiện theo giõi.

Máy phát điện công nghiệp đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ kinh doanh của tất cả các ngành nghề. 

Vậy máy phát điện là gì?

Máy phát điện công nghiệp là thiết bị biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Nguồn cơ năng sơ cấp có thể là các động cơ tua bin hơi, tua bin nước, động cơ đốt trong, tua bin gió hoặc các nguồn cơ năng khác. Máy phát điện làm di chuyển dòng điện được tích sẵn trong phần dẫn điện của dây quấn. Ngoài cung cấp năng lượng điện khi mất điện, máy phát điện còn đóng vai trò then chốt trong các thiết bị cung cấp điện giúp cho các thiết bị này phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp.
Máy phát điện công nghiệp 300kva
Ngày nay, cuộc sống phát triển hơn, chất lượng nguồn điện đã tốt hơn xưa. Tuy nhiên, việc mất điện đột ngột sẽ làm gián đoạn mọi công việc cũng như kinh doanh của bạn. Nguồn điện luôn phải được đảm bảo 24/24 đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà văn phòng …

Đó chính là lý do chúng ta phải cần đến máy phát điện công nghiệp công suất lớn.

Cấu tạo của động cơ máy phát điện

Stato / phần cảm – Đây là thành phần không thể di chuyển. Nó gồm một tập hợp các dây dẫn điện quấn lại thành dạng cuộn trên một lõi sắt.

Roto / Phần ứng – Đây là thành phần chuyển động tạo ra một từ trường quay, trong ba cách sau đây: Cảm ứng – được biết đến như bộ dao điện không tiếp xúc trượt và thường được sử dụng trong các máy phát điện lớn.

– Nam châm vĩnh cửu – phổ biến trong các máy phát điện nhỏ

– Bộ kích thích – Kích thích bằng dòng điện 1 chiều nhỏ để thêm sinh lực cho Roto thông qua một tập hợp các vòng tiếp điện và chổi điện.

– Roto tạo ra sự di chuyển từ xung quanh stato, từ đó tạo ra sự khác biệt điện áp giữa các cuộn dây của stato. Điều này tạo ra dòng cảm ứng bên trong máy phát điện.

Ưu điểm của máy phát điện công nghiệp

Dòng máy phát điện công nghiệp đều được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Máy phát điện công nghiệp của công ty Minh Toàn có công suất đa dạng từ 25kva đến 2000kva, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau như nhà hàng , khách sạn, bệnh viện, siêu thị, nhà máy, công xưởng,…

Sản phẩm có thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tăng thêm tính thẫm mĩ cho công trình.

Nếu so sánh về giá thành, máy phát điện công nghiệp của Minh Toàn Tech có giá thành rẻ hơn so với các công ty khác. Có nhiều người quan ngại việc giá thành rẻ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, nhưng với những sản phẩm của công ty chúng tôi giá thành rẻ luôn đi kèm với chất lượng hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Minh Toàn tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Máy phát điện công nghiệp của chúng tôi sở hữu động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, hoạt động bền bỉ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Khi vận hành máy chạy êm ru, không gây ồn , không bị tình trạng rò rỉ nước, nhiên liệu, nên rất an toàn cho người sử dụng.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là thời gian bảo hành và chế độ bảo hành, với nhiều trung tâm bảo hành ở Việt Nam, khách hàng sẽ không phải mất công chờ đợi để bảo hành sản phẩm. Mọi nguyên vật liệu, chi tiết máy, linh kiện đều có sẵn, và được thay thế bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy phát điện công nghiệp Mitsubishi thực sự là một sản phẩm mà bất cứ doanh nghiệp và đơn vị nào cũng nên sở hữu.

Nên chọn đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín 

Minh Toàn Tech chuyên nhập khẩu, phân phối, cho thuê các sản phẩm máy phát điện mới và máy đã qua sử dụng. Máy được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
Kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vưc máy phát điện, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Ngoài ra, Minh Toàn Tech còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại máy phát điện công nghiệp và dân dụng.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp thắc mắc:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ KỸ THUẬT MINH TOÀN

Trụ sở: 200/23/9 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 1: 556 – 556B Hoàng Hữu Nam, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Kho hàng 2: Đường 11, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM

Hotline: 0968 771 886 ; Tư vấn: 0903 771 886 (Mr Thương)